ความหน่วงต่ำประสิทธิภาพเครือข่ายที่เพิ่มขึ้น

ความท้าทายทางธุรกิจ

JAMF Software เป็นผู้นำระดับโลกในการจัดการระบบปฏิบัติการ Mac OS X และ iOS พวกเขาช่วยองค์กรการค้าการศึกษาและรัฐบาลประสบความสำเร็จด้วยแพลตฟอร์ม Apple JAMF ประสบปัญหาเกี่ยวกับการเชื่อมต่อ MPLS เนื่องจากความล่าช้าสูงทำให้แอปพลิเคชันมีประสิทธิภาพต่ำ ประสิทธิภาพของเครือข่ายและเวลาที่ใช้งานตรงส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของธุรกิจจึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับพวกเขาในการหาทางออกที่น่าเชื่อถือซึ่งสามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

image

ประโยชน์ที่ได้รับ

เมื่อประสบปัญหาความเร็วและความน่าเชื่อถือของ Pacific Global SD-WAN ในช่วง POC ซอฟต์แวร์ JAMF จึงเป็นหนึ่งในผู้ใช้ Global SD-WAN ของเรา โซลูชั่น Pacific Global SD-WAN ทำให้ JAMF ได้รับการลดเวลาในการติดตั้ง TCP Connection ลงร้อยละ 50 มีความพร้อมใช้งาน 100% ประสิทธิภาพที่สอดคล้องกันทั่วโลกและการสนับสนุนระดับโลก 24×7

ทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์จากแปซิฟิคอินเทอร์เน็ตมีการจัดการและสนับสนุนเครือข่ายลูกค้าของเราสามารถมั่นใจได้ว่าเครือข่ายของพวกเขาอยู่ในมือที่ดี

“ไม่ได้มีข้อผิดพลาดเกี่ยวกับข้อผิดพลาดในการรับฟังข้อผิดพลาดในการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนจากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดที่เกิดขึ้นและมีการจัดทำขึ้น”
– Daniel Craine, CTO

โซลูชั่นระบบคลาวด์

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับโซลูชั่นล่าสุดสำหรับความต้องการทางธุรกิจของคุณ

เริ่มเลย
Information

we have a problem!

Our site uses cookies to make it work and to help us give you the best possible user experience. By using our site, you agree to our use of cookies.

x  Powerful Protection for WordPress, from Shield Security
This Site Is Protected By
Shield Security